. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Stóra systa ........

Ég veit ekki hvort að það var nokkuð óvart að öfunda dæturnar, mér fannst skárra að viðurkenna tilfinninguna og hleypa henni út.  Svo veistu að þolinmæði er uppgangsvara hjá mér og er enn að bíða eftir að bróðir þinn ágætur ljúki við skratta....... nei skattaskýrsluhauginn og fari að sinna kellingu sinni betur, slá sjálfur garðinn sinn, ljúka við flutninga frá Efrimýrum ... þú sérð af þessu að það er ekki að ástæðulausu sem hann reynir stöðugt að lengja sólarhringinn......

En nú er hafin ný vika, ég ætla að koma saumavélunum mínum í viðgerð í dag, það er hægt og bítandi að síga áfram myndirnar fyrir Solluna mína í eldhúsgardínurnar hennar og nú þarf ég að fara  að koma köppunum upp og setja á þá fyrstu myndirnar..... best að læra að setja hér inn myndir svo ég geti nú sýnt þetta......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara knús

Sigrún (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 21:42

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Ha er allar vélarnar bilaðar? Hvað gerðir þú eiginlega við þær ?

Kristín Magnúsdóttir, 11.6.2008 kl. 17:50

3 Smámynd: Solla

kvitti kvitt

Solla, 12.6.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband