. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Danmörk .... ekki á morgun heldur hinn.......

Já þetta er alveg að bresta á, töskur komnar í pökkunarstöðu og mest allt sem á að taka með niður í þær, lýk þessu í fyrramálið.  Í kvöld á að elda kótilettur  að hætti ömmu á Þingeyri, sögðu þær Gerða og Árný áðan og komu með hráefnið.  Vala og börnin runnu á lyktina og koma líka.

Hef ekki hugmynd um hvort ég kemst í tölvu úti .... saknið mín bara þangað til að ég kem til baka...... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ég er komin í saknaðarstöðuna, takk fyrir emailið í dag og hjálpina Halla mín. Hafðu það gott úti og farðu vel með þig.

Ragnheiður , 2.7.2008 kl. 19:57

2 identicon

Æ, ég verð nú bara svöng, þegar minnst er á kótilettur.

Reynið að eiga stundir fyrir ykkur tvö þarna úti, hilsen til Danmark

Sigrún (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 20:29

3 identicon

He he ég veit um einn sem væri til í að koma til þín í mat :)   Gangi ykkur vel og góða skemmtun í Danaveldi             kv. ebj

EBJ (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 09:31

4 Smámynd: .

Æi Sævar minn... ég skal láta þig vita þegar þessi matur verður næst á borðum hjá mér ... þessar voru æðislega góðar.....

., 3.7.2008 kl. 10:38

5 Smámynd: saumakarfan

Hafðu það nú gott í Danmörkinni Halla mín.

Þakka boðið um kaffikettina - þigg með þökkum allar kisur, ég elska kisur  Við skoðun það nú bara eftir sumarfrí.  kv. saumakarfan

saumakarfan, 3.7.2008 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband