. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Bloggleti ????????

Eða hvað, kannski bara eitthvað annað að gera.  Núna ákvað ég allavega að taka smápásu við morgunverk og fara bloggrúnt ..... getur það ekki talist hvíld að setjast aðeins við tölvuna? 

Við vorum alla helgina uppi á Mýrum við geymsluþrif og hænsnahússverk og sváfum í bílnum.  Þetta var svolítið skrýtið, en.... alveg hægt. Nú er að sjá fyrir endann á þessu, loksins.  Ég tók svo til við í morgun að ganga frá ýmsu því sem alls ekki var hægt að henda og hafði verið hlaðið hér inn á gólf, já og svo öllu því sem mamma og pabbi báðu okkur um að taka norður og koma til viðtakenda. Það verður að bíða betri tíma ,  Lena og Árni eru í sumarbústað með börnin, sem og Jökull og Oddný með allt sitt lið og Árný er enn í Eyjum og Gerðan líka.  Anna á sínum stað ennþá en er á förum til Danmerkur, Vala er heima enda er hún sú eina sem ég er búin að skila af mér til.

Það var eitthvað fortíðarflipp á mér áðan, við að raða í gamla kommóðu sem kom til mín fyrir mörgum árum og ég hélt að ég sæi aldrei framar.  Þessi kommóða var í eigu Betu, uppeldissystur pabba, og stóð allan minn barnsaldur á bak við hurðina inn í baðstofu heima á Núpi, flutti með henni á Blönduós og eftir lát hennar haustið 1979 fór margt af hennar munum í hendur ókunnugra, þá raunasögu ætla ég ekki að rekja hér.  En góðviljuð systir sambýlismanns hennar skilaði því sem eftir var af hennar munum, eftir andlát hans.  Þetta fæ ég seint þakkað sem vert væri.

Jæja, "möppudýrin"mín þurfa víst eitthvað að eta........ þau sem heima eru.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ju minn hvað ég hlakka til að fara til DK

Anna Gísladóttir, 30.6.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband