. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Klukk

Ég gaf mér tíma í þetta en aðferðin maður........ hún klikkaði, ég verð þá bara lengi....

Fjögur störf sem ég hef unnið um æfina....

Húsmóðurstörfin, barnapössun, aðhlynning á sjúkrahúsi og heimili, saumastofa.

Fjórar bíómyndir.......

Hef ekki farið á bíó síðan í fyrra lífi, held ég.

 Fjórir staðir sem ég hef búið á.....úps þetta eru fimm

Skagaströnd, Núpur, Akureyri, Blönduós, Efrimýrar og Blönduós aftur....

Fjórir  sjónvarpsþættir sem ég horfi á......

Alla sakamálaþætti sem ég næ í ...... þetta lítur út eins og ég sé glæpon að upplagi......

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum...

Puerto Rico, Haawaii, Suðurafríka, London

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

mbl, Húnahornið, Netkellur (uss Kristín ég veit vel að ég gleymi því stundum)

Fjórir staðir sem ég vildi vera á núna.......

Tenerife(næsta mánuðinn minnst), Prag ,London,Ljósanótt í Reykjanesbæhefði þurft að vera komin þangað í gær, hef örugglega misst af einhverju með því að fara ekki fyrren í dag....

Fjórir bloggarar sem ég klukka.....

Kristín Magg, Sifin mín og Árný, já og það væri gaman að sjá til þín Göspin mín .... ekki bloggað í margar vikur...

 

Nú er það næst á dagskrá að koma út í húsbíl því sem nauðsynlegt er með að hafa svo mann teljist gjaldgengur á Ljósanótt..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband