. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Enn rignir ... oj bara.....

Ég nenni ekki að þola lengur þessa ófétans bleytu sem hellist yfirmann óumbeðið, ég á þvott í aukaskolun úti á snúru.   Dreif mig á fætur .... aðeins til að uppgötva þessi leiðindi utandyra.  Þá er að finna sér eitthvað annað til að gera, ætlunin var að drífa sig út.  Búa um rúmið, fá sér kaffi, athuga með ástand sparifatnaðar hjónanna, þrjár fermingar í fjölskyldunni sama daginn, ég ræð því víst ekki ein að fara bara í eina.

Svei mér þá ef er ekki freistandi að hátta bara aftur, í stað þess að búa um rúmið.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halla mín..  enginn er verri þó hann vökni  :o)    annars hef ég þá staðföstu trú að labbi ég nógu mikið úti í rigningu þá skreppi ég saman einn daginn..  og allir vita að það er sko alveg í lagi  ;o)  njóttu ferskleikans í rigningunni og góða loftsins sem fylgir svo áður en þú veist af styttir upp og allt fer að grænka ...  vorið er alveg sð koma :o) sjáumst vonandi fljótlega,  bestu kveðjur úr borginni sem er líka blaut og skítug..  en fer skánandi með hverri skúrinni. 

Halla Guðm. (IP-tala skráð) 7.4.2009 kl. 10:51

2 Smámynd: TARA

Bara kíkja inn...get alveg sent þér mína rigningu í viðbót

TARA, 7.4.2009 kl. 22:06

3 identicon

Sæl Halla

Takk kærlega fyrir sendinguna sem ég fékk frá þér í gær. Ég á örugglega eftir að nota þetta.

Elín Sesselja

Elín Sesselja (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 08:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband