. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Ég var að skila mér heim.....

Nú fær stórasys flog, hún segir að ég tolli aldrei heima, en nú yfirgaf ég gesti og heimili mitt og fygldi eiginmanni mínum eins og þögulli og hlýðinni eiginkonu ber að gera .... þessu trúir enginn sem þekkir mig... er ég viss um.  Hann var minntur á níræðisafmæli og ákvað að fara ..... og ég með honum.  Gestirnir urðu bara að ganga sjálfala á meðan. 

Ég afreka því ekki mikið í kvöld, svona í ljósi skyssunnar sem ég gerði áðan.  Var búin að hita mér kakóbolla á meðan ég gekk frá varningi úr búð og undirbjó páskadagsmáltíð morgundagsins.  Næsti áfangi var talvan .... öööö ... ganga frá þessu og hinu af borðinu, komin fram að tölvunni var ég með sápulögsbrúsann frá vaskinum í hægri hendinni... ekki kakaóbollann minn.  Sem betur fer hafði ég þó ekki skellt honum inn í vaskaskápinn þar sem fja...... sápan á að vera.

Ég er farin að drekka kakóið mitt og horfa á Hljóma myndina.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

...þögul og hlýðin....  jájá....

tíhí, ég kannast við svona skyssur... þetta gerist bara á bestu bæjum sko...

Sif (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 15:34

2 identicon

Sæl systir.

Rétt að láta vita að blogg eru lesin ennþá. 

Liggjum á ankeri fyrir utan Laayoune í Maroco og bíðum eftir löndun.

                   Kveðja Kiddi

Kristján Jökulsson (IP-tala skráð) 15.4.2009 kl. 07:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband