. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Annar en ég er......

Sat áðan og var að hlusta á Gunnar Þórðarson flytja þetta stórgóða lag sitt.  Ég er hinsvegar aldeilis alveg ósammála honum, ég vil ekki vera önnur en ég er.  Það væri að vísu ágætt að losna við sitt af hverju sem hrjáir mig þessa dagana, blóðþrýstingsvandræði, andstyggðarverki í biluðum liðum víðsvegar um skrokkinn ....... að ég nú ekki tali um skammdegissurtinn sem vill ekki halda sig utan höfuðs míns.  Að öðru leyti vil ég bara vera svona eins og ég er, skapstór svolítið og á það til að vera kjaftfor ..... gæti trúað að það væru erfðir þar að verki.  Nóg um það.

Það er sagt að sé maður þungt hugsi út af einhverju sérstöku rétt áður en svefn er festur, þá dreymi mann það sem verið var að hugsa um.  Ég var á laugardagskvöldið að rifja upp atvik sem ég var búin hálfpartinn að gleyma.  Fyrir mörgum árum síðan var ég stödd uppi á Núpi að sumarlagi, ein á ferð og í þungu skapi. Þar ríkti ró og friður og ég rölti þarna um gömlu þúfurnar mínar og hugsaði um liðna daga.  Líklega hef ég dottað, allavega hrökk ég allt í einu upp við hófaslátt nokkurra hesta, reis upp og leit suður götuna og jú, þarna kom einhver ríðandi og með fjóra hesta.  Þarna var kominn Frímann Hilmarsson.  Sennilega fór hann aldrei svo um hlað á Núpi að ekki væri stansað þar þótt fólk væri horfið úr búsetu þar, hvað þá meðan búið var þarna.  Hann var að koma framan Laxárdal, hafði þurft á einverunni að halda rétt eins og ég.  Hann brá ekki vana að stansa og lofaði hestunum að kasta mæðinni og grípa niður á gamla húsahólnum.  Eitthvað spjölluðum við saman áður en hann kvaddi og hélt áfram út dalinn og þar sem ég sá á bak honum niður götuna minntist ég þess hve hann sat vel hestana sína áður og gerði enn, þrátt fyrir hlykki og króka á lífsleið hans undanfarið. Þetta var að rölta um í kolli mér stuttu eftir að ég setti inn bloggið mitt þarna á laugardagskvöldið.  Morguninn eftir vaknaði ég upp frá draumi.......margir ríðandi menn að fara yfir brúna við Skrapatungu og fremstir fóru þeir feðgar Frímann og Kristján  og við hina hlið Frímanns var Sölvabakkabóndinn Jón Árni... sem allir muna betur sem Adda.  Það var gustur á þeim og mikil gleði .... gæti hafa verið kaupstaðarlykt.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

*andvarp*  og meiri gæsahúð og gleði :)  Þeir voru (og eru sjálfsagt enn) góðir þessir strákar og vísast taka þeir góða spretti þarna hinumegin.

*knúúúússss*  þú ert frábær Halla mín !

sif (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 08:19

2 Smámynd: .

Takk Sifin mín góð......

., 15.12.2009 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband