. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Bóndadagur.....

Og mínum heittelskaða eiginmanni tókst að komast á fætur án þess að vekja konu sína.  Hefur sennilega vandað sig með meira móti að fara gætilega framúr, ég hef sofið illa undanfarið fyrir verkjum og oft ekki sofnað fyrr en undir morgun.  Og er þá frekar skapstygg ef ég vakna svo um sjöleytið... með honum.  Ég gleymdi svo að óska honum til hamingju með daginn þegar ég hafði mig á fætur og eldaði mat hjá þeim í hádeginu.  Til að bæta úr hugsunarleysi mínu við hjásvæfil minn til tuga ára ..... fær hann lummur með kaffinu.  Vonandi kemur hann heim á undan Árnýju, hún veit af lummunum... og þykir þær góðar.

 Fór til Maju minnar í dag og þegar ég kom út heyrði ég í fugli og fannst eins og væri að koma vor, það er sex eða sjö stiga hiti úti og ótrúlegt um miðjan janúar að sé farið að vora.  Sólin er farin að hækka vel og sýnir mér vel hve skítugar rúðurnar mína eru, en legg ekki í þrif á þeim.  Nema þessari einu sem er út á svalirnar... það eru ekki bara kostir að búa uppi á annarri hæð......

Mér barst dánarfregn áðan, mamman mín  á Þingeyri hringdi og sagði mér lát Davíðs Guðbergssonar.  Mamma og hann eru bræðrabörn og hann var faðir Árna sem var í sveit á Núpi sem unglingur og fórst í bílslysi aðeins sextán ára.  Veturinn sem Árný mín var á leiðinni... og hann vitjaði nafns og sýndi mér samt að þetta væri stelpa.

Á ströndinni hinumegin hafa því feðgar fallist í faðma, seinnipart nætur síðastliðna nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló,  sól og fuglasöngur, þetta vil ég sjá

Sigrún (IP-tala skráð) 22.1.2010 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband