. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Einhver í vondum málum, trallallala......

Það er svosem ljótt að hlakka yfir óförum annarra, en þegar ég var að setjast hér við tölvuna, var útvarp norðurlands að segja frá afrekum gærdagsins hjá Blönduósslöggunni, gripu sauðdrukkinn bónda á dráttarvél sinni á leiðinni milli bæja. Jahjarna...... skyldi hann hafa verið að koma frá messu, það var jú sunnudagur/messudagur í gær.

Var alveg geysidugleg um helgina, Árný og Gísli auðvitað líka, við að tæma og henda af háaloftinu í sveitinni, það er ekki mikið eftir þarna upp sem betur fer.  Þá er líka farið að síga á seinnipartinn af flutningum frá Efrimýrum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð Halla mín, já og Gísli frændi.

Ég sendi þér smá póst á gömlu heimasíðunni þinni sem er bara ætlaður ykkur.

Hafið það sem best elskurnar.

Kv. Gunna

Gunna Konn á Dalvík (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 17:21

2 identicon

Afhverju dettur mér Jónmundur í Kambakoti í hug ??

Tja ég veit ekki

Hafðu það gott elskan

Hafrún Eva (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband