. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Öfugur dagur..........

Alla vega vaknaði ég í seinna lagi að mér fannst, fann ekki fötin sem ég hafði ætlað í fyrr en eftir leit, og var þarafleiðandi of sein í morgunte í sveitinni.  Þetta slapp nú samt allt og að te/kaffidrykkju lokinni, Guðjón granni birtist nefnilega líka og leist engan veginn á te, svo það var hellt uppá könnuna, þá drifum við mæðgurnar okkur í eggjapökkun.  Sú stóð svo í járnum með tíma að við létum vita að ráðskonan yrði sennilega aðeins of sein með matinn. Svo var það frágangur og svoddan, síðan dreif ég mig heim og bjó mig út til að fara í föndur sem bytheway er ekki fyrr en á morgun.  Uppgötvaði þá staðreynd þegar ég var komin á bílastæðið þar fyrir utan. En fátt er svo með öllu vont að ekki boði nokkuð gott, ég hypjaði mig, fúl nokkuð út í skúr og réðist þar á tiltekt og upptekt, nú eru komnir 7 eða 8 TÓMIR kassar út í bíl og gæti fjölgar, ætla aftur út.  Athvarfið mitt er að taka á sig mynd.............

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Á svo ekki að bjóða í saumaklúbb þegar að það verður orðið saumahæft í skúrnum??

Rannveig Lena Gísladóttir, 25.10.2007 kl. 22:23

2 Smámynd: .

Jú það stendur til, gefðu mér upp kvöld sem þú átt laust...... áður en ég fer til Tenerife....

., 25.10.2007 kl. 23:39

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

maður tekur bara frá kvöld í svona   enda öll önnur kvöld notuð í leikfimi og skólann.  Sunnudagurinn 4. nóv hljómar td ágætlega fyrir mig ...

Rannveig Lena Gísladóttir, 26.10.2007 kl. 08:07

4 Smámynd: .

Stefnum á hann, klukkan 8 um kvöldið...........

., 26.10.2007 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband