. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Helgin búin.........

Næstum því.  Ég var búin að skrifa hér töluvert í morgun en einhver hefur verið svo hjálpsamur að henda því fyrir mér. Þá það.

Við fórum á Akureyri, hjónin, í gær svona til að ljúka jólaverslun.  Hefðum betur gert þetta fyrr, því annar hver Húnvetningur og þriðji hver Skagfirðingur gerði slíkt hið sama.  Enda var erfitt að komast um hvar sem maður kom .... nema í miðbænum, þar var varla hræða á ferli.  Eitt af því sem gera þurfti var að Gísli þurfti að finna á sig spariskyrtu, sú sem gegnt hefur því hlutverki undanfarin ár  er týnd, strauk um svipað leyti og svarti jakkinn minn sem flúði um mitt sumar og finnst ekki enn.  Ég veit að manni mínum þykir langt frá því gaman að kaupa á sig föt, hvað þá þegar ég er að skipta mér af.  Því bar vel í veiði fyrir mig, Beggi "bró" var þessa sömu erinda í Dressman svo nú gat ég slett mér fram í hans litaval líka.  Nema hann reyndist þægari en Gísli, fór út með tvær ægiflottar á litinn, ljósa og dökka með tilheyrandi bindum með.  Þarf nokkuð að taka fram hver liturinn er ?  Við vorum sammála alveg einróma, Signý kona hans og ég að þetta væri flott hjá honum og um að gera þegar breytt væri til að gera það þá hressilega.  Látum duga að Gísli var varfærnari í vali á lit.

Morguninn var drjúgur hjá mér enda vaknaði ég snemma.  Gísli fór í verk uppi á Mýrum, Árný er enn að glíma við þursinn sem beit hana í bakið núna í síðustu viku.  Tók samt  börnin hennar Sollu í fóstur í gær svo þau kæmust á jólahlaðborð, Fannar og hún.  Smárinn og Anna Guðbjörg voru þæg við frænku, hjálpuðu til við kvöldmatareldun og tíndu upp dót og tóku til.  Sú stutta var komin í rúmið frænku þegar ég kom upp eftir í stutta heimsókn í gærkvöldi, með Alexander Snæ í kjölfarinu, hann fékk að vera hjá ömmu meðan mamma hans var í jólamat/hlaðborði.

Miðjunni úr deginum eyddum við Lena við kökubakstur og Elísa með okkur, hún fékk að taka þátt í bakstrinum og skemmti sér vel.  Eitthvað var ég farin að þreytast í restina og settist með þeim ummælum að ég væri að verða bensínlaus.  Sú stutta leit á mömmu sína og spurði.... þarf þá ekki að setja bensín á ömmu? Í hláturskastinu sem á eftir fygldi var Lena að gera sér í hugarlund svipinn á Bróa " vinnumanni" þegar hún kæmi með mömmu gömlu og segði honum að kellan væri bensínlaus.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband