. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Þá er komið að því.....

Að undirbúa sig fyrir útlegðina í Hveragerði, í endurhæfingu á sál og líkama.  Er ekki alveg viss um í augnablikinu hvort er í meiri þörf fyrir endurhæfingu, sálartetrið eða búkurinn.  En allt um það, ég byrjaði í gær að tína til nauðsynjahluti og fjölskylda og vinir vita alveg á hverju er byrjað ..... handavinnu.  Án hennar fýkur geðheilsan fja...... til.  Er nú samt ekki jafn stórtæk og ég hef oft verið við þá tiltekt.  En það er fátt eins gott þarna og róin og hvíldin sem fæst með því að sitja með fallegt handavinnu verkefni, hlusta á góða tónlist og vita að það er ekkert sem er verið að vanrækja, ég þarf ekki að elda, þrífa né þvo, bara hvíld, þegar að þjálfun og meðferð hvers dags er lokið.

Er búin að leggja línurnar fyrir Maju og Gísla með niðurtekt á jólaskrauti og frágangi á því, hún hafði orð á því fyrir jólin að ég yrði að tolla hérna í einhver ár svo hún þyrfti ekki að læra upp á nýtt hvar ætti að geyma jólaskrautið.  Í fyrra var ég niðri í litlu íbúðinni sem stendur núna tóm og bíður eftir Árnýju.  Og það er mikið tilhlökkunarefni hjá okkur báðum að hún flytji.  Nú fer að sjást í það, við skrifuðum undir kauptilboð í Efrimýra í gær og í janúar er stefnt á að enda þetta langa ferli, næstum meðgöngutími. Sá sem kom hér í gær með pappírana, sagði... nú skal þetta ganga. Ótal óviðráðanleg atvik urðu til þess að þetta dregst fram á árið 2008.  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með undirskriftina.

Hvenær á svo að skella sér suður á bóginn??  Kíkir kannski í kaffi.

Kveðja

Alla Rúna. 

alla rúna (IP-tala skráð) 29.12.2007 kl. 13:24

2 Smámynd: Ragnheiður

Hafðu það gott í hvíldinni, þú ert gleðigjafinn minn og verður að vera hress.

Ragnheiður , 29.12.2007 kl. 14:05

3 Smámynd: Eva Gunnarsdóttir

Elsku Halla mín,

innilegar þakkir fyrir okkur - alveg frábært að fá þessa bók, gaman að geta lesið um bæinn sinn ;)

Ég sendi þér og Gísla okkar bestu nýárskveðjur og hafðu það gott í Hurdygurdy,

þínir vinir á Sturluhóli,

Eva og fjölskylda

Eva Gunnarsdóttir, 31.12.2007 kl. 11:14

4 identicon

OO það verður gaman að hafa þig svona nærri

Til hamingju með undirskriftina.

Sjáumst fljótt mín kæra.

Kristín Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 13:40

5 Smámynd: Mummi Guð

Gleðilegt ár, hafið það sem allra best yfir áramótin og á nýja árinu.

Mummi Guð, 31.12.2007 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband