. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Food and fun....... fóður og fjör.....

Mér líkar betur við seinni nafnið, enda íslenskt.  Hef verið að velta fyrir mér nafngiftinni undanfarna daga en er svo að heyra að landsbyggðin auglýsir undir íslensku nafni, Ísafjörður, Akureyri núna áðan.... mér líkar þetta vel.   Akureyri já, Göspin mín það er mánuður síðan þú bloggaðir síðast, hvað er eiginlega í gangi hjá þér..... annað en brjálað að gera.  Verð að fara að athuga þetta....

Það er drungalegt úti, inni líka, mér leið eins og einhverju ónýtu og gömlu þegar ég vaknaði í morgun og er því úrill frekar í morgunsárið, er að fara til Maju minnar á eftir og hver veit nema henni takist að lífga aðeins upp á sálina.... ekki bara skrokkinn....... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband