. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Takk ......

Fyrir kvittið, Sifin mín, nú veit ég þó af einni sál sem lofar mér að vita að hún kemur hér inn og gætir að gömlu.  Veit reyndar af fleirum en hef grun um að margir kvitti aldrei.  Kannski væri ráð að læsa þessu svo ég viti hverjir koma hér inn.  Sé til......

Úti er sólarlítið en 16 stiga hiti þegar litið var á mæli eldsnemma í morgun, var vöknuð á undan hjásvæflinum og þarf þónokkuð til , þessa dagana er hann kominn til vinnu klukkan sjö að morgni.  Ég er að undirbúa hádegismat fyrir möppudýrin mín og fylgifiska ..... fiskibollur.

Dagur kominn að kvöldi og enn er ég sest við tölvuna, núna til að ljúka dagsfærslunni...... hver veit nema andinn komi yfir mig á morgun. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Takk aftur fyrir þessar fínu fiskibollur    já og alla hina hjálpina í dag...

Rannveig Lena Gísladóttir, 5.6.2008 kl. 21:18

2 Smámynd: Ragnheiður

Hjartans Halla mín , ég er hér alltaf eins og grár heimilisköttur og nýt þess að lesa hjá þér. Þið eruð nokkrar sem ég kalla rólegu konurnar mínar, á þær síður fer ég með mikilli gleði og finnst ég ná ró með því

Ragnheiður , 5.6.2008 kl. 21:22

3 Smámynd: Mummi Guð

Ég er nú einn af þeim sem laumast á síðuna þína reglulega og skil sjaldnast eftir mig spor. Ég veit upp á mig sökina, en þú veist þó af mér núna!

Mummi Guð, 5.6.2008 kl. 21:37

4 identicon

Kvitt

Húnabraut 25 (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 23:31

5 identicon

Sæl Halla

Ég er ein af þessum sem kíkja reglulega á síðuna þína og hef mikið gaman af. Finnst alveg frábært að geta fylgst með ykkur aftur eftir öll þessi ár síðan ég var hjá ykkur

kv úr Keflavíkinni

Arna Björk Hjörleifsdóttir (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 23:44

6 identicon

Elsku Halla.

Með hjartans kveðju heilsa ég þér, heilla vinan kæra,

og þetta litla ljóð frá mér langar mig að færa.

Þegar komstu þá var hlýtt, þau voru okkar kynni,

allt var göfugt, gott og blítt er gafst í návist þinni,

ef að jarðlífs mæddu mein mest var kærleiksdáðin,

hollust gafstu ráðin.          Fyrirgefðu sinnuleysið.

Birna (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 08:47

7 identicon

Morgunverkin, he he kv. ebj

ebj (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 09:17

8 Smámynd: Fjóla Æ.

Knús inn í daginn.

Fjóla Æ., 6.6.2008 kl. 10:23

9 Smámynd: Árný Sesselja

Kvitt og knús mamma mín

Árný Sesselja, 6.6.2008 kl. 13:52

10 identicon

ég lít sko alltaf við hér.. mjög reglulega :)   og kvitta endrum og eins  ;)   en hver er spennan við að vita alltaf hverjir lesa ?  er ekki smá kitlandi að hafa ekki hugmynd um hverjir eru að fylgjast með manni ?   hafið það æðislegt í norðansælunni og njótið sumarsins, sjáumst þegar ég heimsæki betri hluta landsins næst :)

Hallan Guðm. (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband