. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Áramót.......

Eru í kvöld og ég er ekki viss um að við þau verði ég jafn bjartsýn og í fyrra á sama degi.  Ég var svo bjartsýn.. og barnaleg að halda að  stjórnvöld myndu axla með sæmd ábyrgð þá sem sem á þau voru lögð.  Það er langt síðan ég hef upplifað ár sem hefur verið jafn þéttpakkað af vonbrigðum með stjórnvöld.  Lokavonbrigðin urðu svo í gærkvöldi.... eru menn löngu búnir að gleyma þeim gamla íslenska sannleik að orð skulu standa.  Menn virðast ekki einu sinni vita hvað orðið samviska eða sæmd stendur fyrir.

Nóg um það, mitt blogg hefur aldrei verið ætlað til að ausa úr skálum skaps míns yfir stjórnmálum hér á landi. Þar hafa aðrir  staðið vaktina með "prýði".  Hér er gleði og gaman flestar stundir hjá okkur um jól og áramót, unga fólkið okkar sér til þess.  Strákarnir hafa skipst á um að sofa niðri hjá frænku sinni og Halla Katrín gisti síðustu nótt.  Þetta þykir mikið sport.  Fyrir hádegið í dag plataði ég þá út með mér að grafa upp ruslatunnurnar, þær voru orðnar fullar.  Sigurjón skemmti sér hið besta við að hoppa á innihaldinu, fyrst með pappa á milli en svo lét hann sig hafa það að sleppa pappanum, og hoppaði fast. Nú kemst töluvert rusl til viðbótar í tunnurnar.

Nú er það undirbúningur á síðasta græðgisáti ársins sem er að líða ... á næsta ári er það bara harkan sex við að halda í við sig og hætta að eyðileggja viktina með álagi........

Guð gefi ykkur öllum gleðilegt ár og takk fyrir gamalt, öll þið sem hafið lesið þessar hugleiðingar mínar sem rata hér inn......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

gleðilegt ár Halla mín og takk fyrir liðna árið.

Ragnheiður , 3.1.2010 kl. 02:06

2 identicon

Gleðilegt ár Halla mín og hafðu þökk fyrir öll þau gömlu c",)

Anna Magga (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 10:43

3 identicon

Gleðilegt ár sömuleiðis elsku Halla :)  og takk fyrir allt það gamla og góða !  Hafðu það dásamlegt !!

Sif (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband